Saturday, April 5, 2008

broken promise,...the agony of a broken hearted

tama ka....U deserve some1 spexal ngacguro...salamat sa lahat ng pagmamahalna bngay mo..sori dahil di mpnaramdaman yun dhil sa pagka busy ko,salamat sa masasayang nangyari, at samga luhang binigay mo,..naging masayako. pero di ako nagsinungaling namahalaga ka skin, di ko lngnaparamdamun..sana mahanp mo yungtaong para sayo,..gus2hin ko man namaging ako un alam kong ayaw mona,...sana maging masaya ka,..kungsakaling d mo xa mahanap, and parinako,..hintayin pa rin kita at sna sapanahong yun my oras na ko parasyo,..i love u cris,..i reallydo...mahirap paniwalaan perototoo,..gudluck syo,..farewell to thebest guy i have know..

feb 27, 2008..at around 8:30pm

this was the last txt na nareceived kogaling sa kanya,..gusto ko xa pigilankasi ayaw ko xa mawala sa buhay kopero di ko gnawa maybe becoz i need tostop for a while at mahalin ko namanang sarili ko,..

sayang ang pagmamahal dahil lng sakawalan ng oras sa isat isa,...nagingpanatag ako na di xa mawawala skinkhit ilang beses ako makipaghiwalay sakanya,...but now tuluyan na xa nawalasa buhay ko,..masakit kc mahal ko syapero i have to move on,..masaya na rinako para sa kanya,..di ko nmn magawamagalit kc ako nmn lagi anmgnakikipaghiwalay,..dapat ko na lngcguro gawin ngayon eh maging masaya narin sa buhay ko,..lagi ko sinasabi itsbetter to lose ur pride for the personu love than to lose the person u lovebecoz of pride pro ako mismo angsumira dun,,.cguro ganun nga talagaang pagmamahal na khit gano kakasigurado sa sarili mo eh there wouldcome to a point na madidisorganizedka,.di mo na alam kung ano gngagwamo,..hahay buhay nga namn,...

pinanghahawakan ko na lng yung pangakomo,..pero ngayon wala na,..talagangwala na,...masakit at mahirap peroalam ko matatapos din to,..hope so,..ang saya,,."broken promise" i can'tbreathe...i need "OXYGEN"

No comments: